Vietnam Exhibit at the Orange County Regional History Center.

Leaving Vietnam: Building a New Life in Central Florida is the name of a new exhibit opening today Saturday September 2nd at the Orange County Regional History Center (65 E Central Blvd, Orlando, FL 32801). I stopped into the museum workshop in the hectic days before the full install. Large sheets of text panels were printed on vinyl and then each letter was laser cut. The sheet was then layed flat on a work table and has to be “weeded”. Weeding involves removing all the white negative spaces around the letters and inside the O’s or A’s etc. It is a time consuming process that involves a surgeons accuracy with an xacto blade.

Coinciding with WUCF TV’s September presentation of The Vietnam War,
the new documentary series by Ken Burns and Lynn Novick, this
retrospective exhibition uses oral histories to explore the war’s impact
on Central Florida. Learn about the parts local veterans played on the
front lines and how the experience shaped them. Discover the roots of
Central Florida’s Vietnamese community and its impact on leadership,
local commerce, and Orlando’s food scene.

Active-duty and retired U.S. military personnel (including National
Guard members) will receive a $2 discount from History Center general
admission prices during this exhibit. Disabled veterans will be admitted
at no change.

The exhibit is up until Sunday November 5, 2017.

Rời khỏi Việt Nam: Xây dựng một cuộc sống mới ở Trung tâm Florida là tên của một cuộc triển lãm mới mở ra ngày hôm nay thứ bảy ngày 02 tháng chín tại Trung tâm Lịch sử Vùng Quận Cam. Tôi dừng lại vào hội thảo viện bảo tàng trong những ngày bận rộn trước khi cài đặt đầy đủ. Các tờ giấy khổ lớn được in trên vinyl và sau đó mỗi bức thư được cắt bằng laser. Tờ này sau đó đã được xếp phẳng trên một bàn làm việc và phải được “tẩy cỏ”. Chống cỏ dại bao gồm việc loại bỏ tất cả các khoảng trắng tiêu cực xung quanh các chữ cái và bên trong của O hoặc A vv Đó là một quá trình tốn thời gian mà liên quan đến độ chính xác của bác sĩ phẫu thuật với một lưỡi xacto.

  

Trùng hợp với bài thuyết trình của WUCF TV vào tháng 9 về Cuộc Chiến tranh Việt Nam, loạt phim tài liệu mới của Ken Burns và Lynn Novick, triển lãm này sử dụng lịch sử để khám phá tác động của chiến tranh lên Central Florida. Tìm hiểu về các bộ phận mà cựu chiến binh địa phương đóng trên mặt trận và kinh nghiệm của họ đã hình thành như thế nào. Khám phá nguồn gốc của cộng đồng Việt Nam ở Central Florida và ảnh hưởng của nó đến sự lãnh đạo, thương mại địa phương, và cảnh thực phẩm của Orlando.

  

 Nhân viên quân sự tích cực và nhân viên quân đội Hoa Kỳ đã nghỉ hưu (bao gồm cả các thành viên của Đội Cảnh sát Quốc gia) sẽ được giảm giá 2 đô la Mỹ trong giá tham dự của Trung tâm Lịch sử trong cuộc triển lãm này. Những cựu chiến binh tàn tật sẽ được nhận vào thay đổi.

  

Triển lãm sẽ diễn ra cho đến chủ nhật 5 tháng 11 năm 2017.